Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2011

Quy trình trong sugarCRM

Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì hầu hết những doanh nghiệp mới tiếp cận sugarCRM thường bối rối khi sử dụng sugarCRM.Không biết bắt đầu từ đâu,không biết bắt đầu từ module nào,và module đó để làm gì.

Nhận thức được vấn đề đó chúng tôi xin được phép đưa ra sơ đồ quy trình trong sugarCRM(xem trên website www.susasoft.com).Tương ứng trong mỗi giai đoạn của quy trình,chúng tôi có ghi kèm thêm tên module tương ứng trong sugarCRM với mục đích nhằm giúp các doanh nghiệp hiểu rõ và sử dụng sugarCRM hiệu quả hơn

Để hiểu thêm về cách sử dụng mỗi module,xin vui lòng xem mục "Hướng dẫn sử dụng" trên website www.susasoft.com.Chúng tôi hướng dẫn chi tiết các thao tác bằng video clip kèm theo lời hướng dẫn.

Tùy theo quy trình nghiệp vụ của mỗi doanh nghiệp,chúng tôi sẽ tùy chỉnh quy trình này cho phù hợp với quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp.
Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập website www.susasoft.com

Công ty phần mềm Cửu Long
45 Nguyễn Ảnh Thủ,Hiệp Thành,Q,12,Tp HCM
Mobile: 0975 28 2009
Email: contact@susasoft.com
Website: http://www.susasoft.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét