Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2011

Dịch vụ Import dữ liệu vào sugarCRM

Các khách hàng của chúng tôi thường băn khoăn khi chọn giải pháp sugarCRM là liệu các thông tin,dữ liệu của khách hàng đang lưu trữ trên các hệ cơ sở dữ liệu khác như Access,MS SQL Server,Foxpro ...có được Import vào sugarCRM hay ko.
Một vấn đề khác mà khách hàng cũng lo lắng là liệu thông tin dữ liệu khách hàng có bị rò rỉ hay ko?.
 Nhận thức vấn đề này chúng tôi đưa 2 giải pháp:
   - Một là: chúng tôi làm bản cam kết bảo mật toàn bộ dữ liệu cho khách hàng trong quá trình chúng tôi thực hiện Import
  - Hai là: chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng công cụ Import với chỉ vài cú click chuột  đơn giản và hướng dẫn cho khách hàng sử dụng công cụ này để  tự Import.

Để biết thêm chi tiết,quý vị vui lòng truy cập website của công ty chúng tôi www.susasoft.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét