CRM sẽ không thể thành công nếu không có sự quan tâm sâu sắc từ phía các nhà quản lý cấp cao
Sự quan tâm sâu sắc từ các nhà quản lý cấp cao
CRM sẽ không thể thành công nếu không có sự quan tâm sâu sắc từ phía các nhà quản lý cấp cao. Những nhân vật này nên sẵn lòng tham gia và lãnh đạo hệ thống CRM với mong muốn đem lại những kết quả tốt nhất. Các công ty sẽ tránh khỏi nhiều khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai CRM nếu các nhà quản lý cấp cao không phó mặc quyền quản lý và điều hành cho một bộ phận riêng biệt. CRM cần sự hỗ trợ từ tất cả mọi thành viên trong công ty, đặc biệt là ban lãnh đạo và bộ phận IT, thay vì để một nhóm các nhân viên tự mình điều hành và xử lý các vấn đề phát sinh. Trước tiên hãy xác định các quy trình làm việc và tác động của CRM, sau đó mới nghĩ đến các yếu tố kỹ thuật khi triển khai. Yếu tố con người khi áp dụng CRM là một trong những thách thức lớn nhất. Do vậy, yêu cầu đặt ra là các nhà quản lý cấp cao trong công ty cần tham gia từ đầu quá trình triển khai CRM và phải làm sao để hệ thống CRM được ứng dụng một cách hiệu quả nhất.
Cải thiện các quy trình và cách thức kinh doanh
Tom trích dẫn lời khuyên của Rob Bois, một nhà phân tích tại AMR Research: “Các công ty cần phải tiếp cận CRM theo một lập trường quan điểm kinh doanh duy nhất. Hãy nhận ra đâu là nơi mà các quy trình quản lý khách hàng bị đứt quãng hay cần chỉnh sửa, trước khi đánh giá tính hiệu quả của hệ thống CRM, cũng như tăng cường yếu tố kỹ thuật cho các phần mềm CRM”. Rất nhiều trường hợp, các vấn đề được giải quyết ổn thỏa bằng việc cải thiện các quy trình và cách thức kinh doanh, thay vì bỏ thêm tiền để nâng cấp phần mềm và hệ thống CRM. Cả Tom và Bois đều cho rằng: “Bạn đừng tự động hoá các quy trình và cách thức kinh doanh yếu kém”.
Trong quá trình cải thiện các quy trình và cách thức kinh doanh, công ty cần có biết tìm ra mô hình CRM phù hợp với các đặc thù kinh doanh của công ty mình, chứ không phải “gọt giũa” các hoạt động đó cho phù hợp với những phần mềm CRM. Việc triển khai CRM sẽ gặp rất nhiều khó khăn, nếu công ty bỏ qua khâu tổ chức biện pháp thực hiện sao cho hiệu quả nhất. Và các nhà quản lý nên dành nhiều thời gian của mình cho việc thu thập và sắp xếp dữ liệu, để biến dữ liệu thành một lợi thế, chứ không phải một chướng ngại vật.
Xây dựng một chu trình quản lý khách hàng
Sở dĩ Oracle triển khai thành công hệ thống CRM là nhờ trước, công ty này đã soạn thảo một chu trình quản lý khách hàng hiệu quả trên giấy tờ. Chu trình này đặt việc xác định, phân loại, lập mục tiêu và quan hệ tương tác với khách hàng trong một chuỗi các cơ sở thông tin liên tục, nhằm tạo ra những mối quan hệ sâu sắc hơn và tốt hơn với khách hàng. Chu trình cần phải thỏa mãn các yêu cầu “đúng”: đúng khách hàng, đúng sản phẩm, đúng lúc, đúng giá, đúng kênh phân phối, đúng thông điệp và đúng chi phí.
Tất nhiên, thỏa mãn các yêu cầu “đúng” đó không phải là việc dễ dàng. “Tại rất nhiều công ty, dữ liệu về khách hàng thường bị “chẻ nhỏ” và phân tán trong các hệ thống lưu trữ khác nhau, vì thế chúng có rất ít khả năng tạo ra một bức tranh toàn cảnh về khách hàng. Việc này không chỉ ảnh hưởng đến công tác tiếp thị, làm tăng chi phí dịch vụ, mà còn làm giảm hiệu quả của kênh quan hệ khách hàng. Giải pháp cho vấn đề này là đưa tất cả dữ liệu về khách hàng tập trung về một nơi theo mô hình dữ liệu thống nhất”- Tom nói.
Bên cạnh đó, việc phân loại khách hàng thường xuyên, hay việc tìm hiểu khách hàng nào mang lại lợi nhuận nhiều nhất, lợi nhuận trung bình và lợi nhuận ít nhất cũng rất cần thiết, bởi dựa vào đó, công ty có thể vạch ra một chiến lược để duy trì và phát triển các khách hàng, nhằm tăng thêm lợi nhuận cho công ty, đồng thời loại bỏ các khách hàng không mang lại lợi nhuận.
Công ty phần mềm Cửu Long
45 Nguyễn Ảnh Thủ,Hiệp Thành,Q,12,Tp HCM
Mobile: 0975 28 2009
Email: contact@susasoft.com
Website: http://www.susasoft.com

Công ty phần mềm Cửu Long(SuSaSoft) cung cấp các dịch vụ:tùy chỉnh sugarCRM,Import dữ liệu cũ vào sugarCRM,tích hợp sugarCRM với website,với phần mềm khác. Chúng tôi cung cấp tài liệu hướng dẫn sử dụng sugarCRM bằng các thao tác trên video clip kèm lời hướng dẫn. Để biết thêm thông tin,vui lòng truy cập website www.susasoft.com
Tổng số lượt xem trang
Thứ Ba, 9 tháng 8, 2011
Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2011
Hướng dẫn sử dụng sugarCRM - Module "Khách hàng"
I.Khái niệm:
Module "Khách hàng" là nơi tạo tài khoản và quản lý:
1.Quản lý các thông tin liên quan đến khách hàng như : tên khách hàng,số điện thoại,địa chỉ,mã số thuế...
2.Quản lý các hoạt động của các cuộc họp, các cuộc gọi, nhiệm vụ.. trong quá khứ và các hoạt động dự kiến.
3.Quản lý các ghi chú, các file đính kèm tập tin và email.
4.Quản lý thông tin người liên hệ liên quan đến khách hàng.
5.Quản lý cơ hội kinh doanh,hợp đồng.
6.Quản lý các đầu mối,các trường hợp.
Ngoài ra,tùy theo quy trình nghiệp vụ của mỗi doanh nghiệp,chúng ta có thể thêm bớt,tùy chỉnh các thông tin liên quan.Ví dụ các công ty trong lĩnh vực tuyển dụng sẽ thêm các thông tin liên quan đến khách hàng như là : các lần tham gia tuyển dụng,các ứng viên tham gia phỏng vấn,các ứng viên mà khách hàng đã tuyển thành công...
Để biết thêm thông tin,vui lòng truy cập vào website của công ty chúng tôi www.susasoft.com
Công ty phần mềm Cửu Long
45 Nguyễn Ảnh Thủ,Hiệp Thành,Q,12,Tp HCM
Mobile: 0975 28 2009
Email: contact@susasoft.com
Website: http://www.susasoft.com
Module "Khách hàng" là nơi tạo tài khoản và quản lý:
1.Quản lý các thông tin liên quan đến khách hàng như : tên khách hàng,số điện thoại,địa chỉ,mã số thuế...
2.Quản lý các hoạt động của các cuộc họp, các cuộc gọi, nhiệm vụ.. trong quá khứ và các hoạt động dự kiến.
3.Quản lý các ghi chú, các file đính kèm tập tin và email.
4.Quản lý thông tin người liên hệ liên quan đến khách hàng.
5.Quản lý cơ hội kinh doanh,hợp đồng.
6.Quản lý các đầu mối,các trường hợp.
Ngoài ra,tùy theo quy trình nghiệp vụ của mỗi doanh nghiệp,chúng ta có thể thêm bớt,tùy chỉnh các thông tin liên quan.Ví dụ các công ty trong lĩnh vực tuyển dụng sẽ thêm các thông tin liên quan đến khách hàng như là : các lần tham gia tuyển dụng,các ứng viên tham gia phỏng vấn,các ứng viên mà khách hàng đã tuyển thành công...
Để biết thêm thông tin,vui lòng truy cập vào website của công ty chúng tôi www.susasoft.com
Công ty phần mềm Cửu Long
45 Nguyễn Ảnh Thủ,Hiệp Thành,Q,12,Tp HCM
Mobile: 0975 28 2009
Email: contact@susasoft.com
Website: http://www.susasoft.com
SugarCRM có những tính năng gì?
SugarCRM là mã nguồn mở phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) thương mại cho các công ty thuộc mọi quy mô. Sugar dễ dàng thích nghi với bất kỳ môi trường kinh doanh bằng cách cung cấp một thay thế, linh hoạt hơn hiệu quả hơn so với các ứng dụng độc quyền. kiến trúc mã nguồn mở cho phép các công ty của SugarCRM dễ dàng hơn tùy chỉnh và tích hợp các khách hàng phải đối mặt với quá trình kinh doanh để xây dựng và duy trì mối quan hệ có lợi hơn. SugarCRM có ba phiên bản SuagrCRM Community Edition, SugarCRM Professional và SugarCRM Enterprise Edition.
SugarCRM là một sản phẩm tuyệt vời do các tính năng phong phú của nó. Đó là thuận lợi để mọi tổ chức từ tất cả các kích cỡ và các ngành công nghiệp / doanh nghiệp khi nó được xây dựng / phát triển trên nền tảng Open Source tinh khiết ĐÈN: Linux hoặc Windows, Apache hay IIS, MySQL, PHP, và SugarCRM.
Lợi ích của Sugar CRM
- Tích hợp bộ hơn 40 công cụ
- Dựa trên web, dễ sử dụng, trực quan, và không cần thiết đào tạo
- Không có chi phí cấp phép, chỉ hỗ trợ tùy biến và chares
- Domain chuyên gia chăm sóc của bất kỳ mức độ tuỳ biến
- Phát triển mô hình từ xa và hỗ trợ để thực hiện giải pháp hiệu quả chi phí
- Sự hiện diện tại hơn 10 quốc gia để chăm sóc của bất kỳ hỗ trợ vật lý
- SugarCRM cung cấp bán hàng Guys với các công cụ có hiệu quả theo dõi và trực tiếp bán hàng của họ đội & reps bằng cách cho phép tiếp thị, bán hàng, và các đội quản lý để cộng tác với một hệ thống. SugarCRM cung cấp một cái nhìn thời gian thực của các cơ hội bán hàng mọi lúc, từ bất cứ nơi nào trên thế giới.
- Sugar điện thoại di động các giải pháp dịch để thời gian chết ít hơn và năng suất cao hơn và hiệu quả. Sugar có thể tích hợp e-mail và thông tin lịch với Microsoft Outlook, đảm bảo rằng công ty truyền thông đang tập trung và phối hợp.
Các tính năng của SugarCRM
- Easy Set-Up và Quản trị
- Miễn phí plug-in cho hội nhập với Microsoft ® Outlook và Word
- Dự bị xây dựng biểu đồ, với khả năng tùy chỉnh nếu cần thiết, cung cấp thông tin thời gian thực về kinh doanh hiệu quả
- Access Control cho phép một số thông tin được chia sẻ hoặc bị hạn chế dựa trên thông tin người dung
- Khả năng nhập khẩu số lượng lớn dữ liệu khách hàng hiện có (Ví dụ từ các công cụ khác CRM như lực lượng bán hàng và ACT, hoặc là một tập tin CSV.)
Quản lý quan hệ khách hàng
Tạo tài khoản và quản lý, với bất kỳ số lượng địa chỉ liên lạc kết hợp với mỗi tài khoản
Chi tiết hoạt động lịch sử của các cuộc họp, các cuộc gọi, nhiệm vụ, ghi chú với các tùy chọn cho file đính kèm tập tin và email được theo dõi cho mỗi, liên hệ với tài khoản, cơ hội, dẫn và trường hợp
Đóng nhiều doanh số hơn bằng cách quản lý cơ hội kinh doanh hiệu quả – Quản lý bán dẫn của bạn và triển vọng trong suốt chu trình bán hàng để giúp đảm bảo rằng không có gì rơi qua các vết nứt
Bán hàng tự động
- Bảng điều khiển Bảng điều khiển, cung cấp một cái nhìn đơn của các số liệu thống kê quan trọng về doanh số bán hàng thực hiện bao gồm: sugar ống dẫn bởi doanh số bán hàng giai đoạn, sugar ống theo tháng và cơ hội của kết quả, và cơ hội của giai đoạn bán hàng
- Tóm tắt quan điểm của các cuộc hẹn sắp tới, cơ hội đầu, trường hợp mở, dẫn, nhiệm vụ mở, sugar ống dẫn bán đồ thị, lịch hàng tháng, và liên hệ một cách nhanh chóng vào cơ sở
- Bán hàng dẫn tạo và theo dõi, và chuyển đổi thành cơ hội bán hàng
- Bảng điều khiển đồ họa hiển thị của các cơ hội sugar ống, các nguồn dẫn và kết quả
Theo dõi cơ hội bán hàng
- Theo dõi thông tin quan trọng, chẳng hạn như tình trạng của các cơ hội kinh doanh của bạn, tiềm năng thu nhập, khả năng đóng cửa, và ngày dự kiến sẽ đóng cửa để bạn có thể dự báo doanh số bán hàng của bạn với sự tự tin
- Sắp xếp và lọc địa chỉ liên hệ của bạn và cơ hội kinh doanh với quan điểm để chỉ xem thông tin có liên quan nhất
Bao gồm các sản phẩm hoặc dịch vụ và thông tin về giá liên quan đến cơ hội của bạn mà có thể giúp xác định doanh thu tiềm năng và nhu cầu dòng sản phẩm hoặc dịch vụ
Dịch vụ Theo dõi khách hàng
- Một trường hợp quản lý hệ thống cho phép người dùng để theo dõi các vấn đề của khách hàng và các nghị quyết. Cho phép từng vấn đề để có một vòng đời của thông tin để giúp cải thiện sự hài lòng của khách hàng
- Mỗi trường hợp liên kết đến các tài khoản liên quan, địa chỉ liên lạc, ghi chú, các tập tin liên quan, cộng với cuộc gọi và lịch sử hoạt động hội
Báo cáo nâng cao
- Thông tin, báo cáo định dạng sẵn theo dõi tình trạng của những nỗ lực bán hàng, giúp bạn bán hàng ưu tiên nhiệm vụ, và có thể cung cấp cái nhìn sâu sắc vào kinh doanh của bạn
- Chạy các báo cáo tùy biến để nhanh chóng lọc và tóm tắt thông tin về địa chỉ liên hệ kinh doanh và cơ hội của bạn (ví dụ chạy một báo cáo để xem dự báo doanh số bán hàng trong quý tiếp theo dựa trên dẫn và cơ hội trong các sugar ống SugarCRM của bạn)
Lịch công ty
- Lịch xem (theo ngày, tuần, tháng hoặc năm) của tất cả các hoạt động của công ty, với một danh sách công việc liên quan
- Chia sẻ lịch để xem lịch của người dùng khác để giúp lập kế hoạch để tránh xung đột
Công tác lưu & Quản lý Hợp đồng
- Kiểm soát thông tin di chuyển qua doanh nghiệp của bạn hiệu quả hơn
- Nhiệm vụ có thể được giao cho người sử dụng, với các tùy chọn để có các thông báo email tự động gửi thông báo cho người sử dụng các nhiệm vụ mới hoặc dẫn yêu cầu hành động hoặc theo dõi
- Đăng nhập hợp đồng bắt đầu và ngày kết thúc, và tạo công việc để làm cho một công việc xuất hiện trước khi hết hạn hợp đồng một
- Tăng cường lãnh đạo chia sẻ tự động chuyển dẫn tạo ra từ tiếp thị vào các sugar ống bán hàng
- SugarCRM Đồng bộ hóa với Microsoft Outlook ® * của bạn, để bạn không bao giờ quên để theo dõi một khách hàng – Đơn giản chỉ cần tải về Outlook plug-in và đồng bộ email và lịch của bạn trong * Outlook 2003 với SugarCRM
Tạo báo giá và hóa đơn
- Tạo một sản phẩm hoặc danh sách mục bên trong SugarCRM để tạo ra các báo giá cho sản phẩm, dịch vụ
- Cơ hội chuyển đổi PDF hồ sơ vào báo giá và hóa đơn mà sau đó có thể được gửi đến các liên hệ tài khoản
- Nhập danh sách giá để bạn có thể có thông tin sản phẩm mới nhất cho báo giá của bạn
Quản lý thông tin khách hàng
- Tổ chức và truy cập tất cả các khách hàng tiềm năng của bạn và thông tin khách hàng tại một địa điểm trung tâm – SugarCRM cho các doanh nghiệp nhỏ một nơi để quản lý thông tin khách hàng, và theo dõi thông tin quan trọng về cơ hội kinh doanh, tài khoản, và địa chỉ liên hệ kinh doanh cá thể
- Tự động liên kết thư điện tử đến và đi và cuộc hẹn với các tài khoản của bạn, địa chỉ liên hệ kinh doanh, hoặc cơ hội kinh doanh vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng sau này
- nhiệm vụ liên kết, ghi chú, nhật ký điện thoại, và các tập tin vào tài khoản của bạn, địa chỉ liên hệ kinh doanh, hoặc bán hàng cơ hội để bạn có thể lấy chúng một cách nhanh chóng
Chia sẻ thông tin khách hàng với Co-Workers
- Chia sẻ thông tin khách hàng trên toàn doanh nghiệp của bạn với đồng nghiệp được chỉ định (ví dụ, các chủ doanh nghiệp, người khác bán hàng, trợ lý hành chính, hoặc dịch vụ khách hàng một người)
Cung cấp quản lý với một cái nhìn toàn diện về thông tin khách hàng và cơ hội kinh doanh của toàn công ty và hỗ trợ đồng nghiệp để làm cho nhau
- Giúp doanh số bán hàng của bạn dẫn dễ dàng xem ai đang làm việc trên những gì và những gì giai đoạn trong quá trình bán hàng mỗi tài khoản là
Quản lý email tiếp thị
- Soạn HTML email và gửi hồ sơ được lựa chọn từ bên trong SugarCRM
- Bất kỳ chiến dịch email gửi sẽ được tự động gán cho các bản ghi tài khoản, cho phép bạn theo dõi tiếp xúc với từng khách hàng để thông tin liên lạc khác nhau và các chiến dịch của bạn theo thời gian
SugarCRM là một sản phẩm tuyệt vời do các tính năng phong phú của nó. Đó là thuận lợi để mọi tổ chức từ tất cả các kích cỡ và các ngành công nghiệp / doanh nghiệp khi nó được xây dựng / phát triển trên nền tảng Open Source tinh khiết ĐÈN: Linux hoặc Windows, Apache hay IIS, MySQL, PHP, và SugarCRM.
Lợi ích của Sugar CRM
- Tích hợp bộ hơn 40 công cụ
- Dựa trên web, dễ sử dụng, trực quan, và không cần thiết đào tạo
- Không có chi phí cấp phép, chỉ hỗ trợ tùy biến và chares
- Domain chuyên gia chăm sóc của bất kỳ mức độ tuỳ biến
- Phát triển mô hình từ xa và hỗ trợ để thực hiện giải pháp hiệu quả chi phí
- Sự hiện diện tại hơn 10 quốc gia để chăm sóc của bất kỳ hỗ trợ vật lý
- SugarCRM cung cấp bán hàng Guys với các công cụ có hiệu quả theo dõi và trực tiếp bán hàng của họ đội & reps bằng cách cho phép tiếp thị, bán hàng, và các đội quản lý để cộng tác với một hệ thống. SugarCRM cung cấp một cái nhìn thời gian thực của các cơ hội bán hàng mọi lúc, từ bất cứ nơi nào trên thế giới.
- Sugar điện thoại di động các giải pháp dịch để thời gian chết ít hơn và năng suất cao hơn và hiệu quả. Sugar có thể tích hợp e-mail và thông tin lịch với Microsoft Outlook, đảm bảo rằng công ty truyền thông đang tập trung và phối hợp.
Các tính năng của SugarCRM
- Easy Set-Up và Quản trị
- Miễn phí plug-in cho hội nhập với Microsoft ® Outlook và Word
- Dự bị xây dựng biểu đồ, với khả năng tùy chỉnh nếu cần thiết, cung cấp thông tin thời gian thực về kinh doanh hiệu quả
- Access Control cho phép một số thông tin được chia sẻ hoặc bị hạn chế dựa trên thông tin người dung
- Khả năng nhập khẩu số lượng lớn dữ liệu khách hàng hiện có (Ví dụ từ các công cụ khác CRM như lực lượng bán hàng và ACT, hoặc là một tập tin CSV.)
Quản lý quan hệ khách hàng
Tạo tài khoản và quản lý, với bất kỳ số lượng địa chỉ liên lạc kết hợp với mỗi tài khoản
Chi tiết hoạt động lịch sử của các cuộc họp, các cuộc gọi, nhiệm vụ, ghi chú với các tùy chọn cho file đính kèm tập tin và email được theo dõi cho mỗi, liên hệ với tài khoản, cơ hội, dẫn và trường hợp
Đóng nhiều doanh số hơn bằng cách quản lý cơ hội kinh doanh hiệu quả – Quản lý bán dẫn của bạn và triển vọng trong suốt chu trình bán hàng để giúp đảm bảo rằng không có gì rơi qua các vết nứt
Bán hàng tự động
- Bảng điều khiển Bảng điều khiển, cung cấp một cái nhìn đơn của các số liệu thống kê quan trọng về doanh số bán hàng thực hiện bao gồm: sugar ống dẫn bởi doanh số bán hàng giai đoạn, sugar ống theo tháng và cơ hội của kết quả, và cơ hội của giai đoạn bán hàng
- Tóm tắt quan điểm của các cuộc hẹn sắp tới, cơ hội đầu, trường hợp mở, dẫn, nhiệm vụ mở, sugar ống dẫn bán đồ thị, lịch hàng tháng, và liên hệ một cách nhanh chóng vào cơ sở
- Bán hàng dẫn tạo và theo dõi, và chuyển đổi thành cơ hội bán hàng
- Bảng điều khiển đồ họa hiển thị của các cơ hội sugar ống, các nguồn dẫn và kết quả
Theo dõi cơ hội bán hàng
- Theo dõi thông tin quan trọng, chẳng hạn như tình trạng của các cơ hội kinh doanh của bạn, tiềm năng thu nhập, khả năng đóng cửa, và ngày dự kiến sẽ đóng cửa để bạn có thể dự báo doanh số bán hàng của bạn với sự tự tin
- Sắp xếp và lọc địa chỉ liên hệ của bạn và cơ hội kinh doanh với quan điểm để chỉ xem thông tin có liên quan nhất
Bao gồm các sản phẩm hoặc dịch vụ và thông tin về giá liên quan đến cơ hội của bạn mà có thể giúp xác định doanh thu tiềm năng và nhu cầu dòng sản phẩm hoặc dịch vụ
Dịch vụ Theo dõi khách hàng
- Một trường hợp quản lý hệ thống cho phép người dùng để theo dõi các vấn đề của khách hàng và các nghị quyết. Cho phép từng vấn đề để có một vòng đời của thông tin để giúp cải thiện sự hài lòng của khách hàng
- Mỗi trường hợp liên kết đến các tài khoản liên quan, địa chỉ liên lạc, ghi chú, các tập tin liên quan, cộng với cuộc gọi và lịch sử hoạt động hội
Báo cáo nâng cao
- Thông tin, báo cáo định dạng sẵn theo dõi tình trạng của những nỗ lực bán hàng, giúp bạn bán hàng ưu tiên nhiệm vụ, và có thể cung cấp cái nhìn sâu sắc vào kinh doanh của bạn
- Chạy các báo cáo tùy biến để nhanh chóng lọc và tóm tắt thông tin về địa chỉ liên hệ kinh doanh và cơ hội của bạn (ví dụ chạy một báo cáo để xem dự báo doanh số bán hàng trong quý tiếp theo dựa trên dẫn và cơ hội trong các sugar ống SugarCRM của bạn)
Lịch công ty
- Lịch xem (theo ngày, tuần, tháng hoặc năm) của tất cả các hoạt động của công ty, với một danh sách công việc liên quan
- Chia sẻ lịch để xem lịch của người dùng khác để giúp lập kế hoạch để tránh xung đột
Công tác lưu & Quản lý Hợp đồng
- Kiểm soát thông tin di chuyển qua doanh nghiệp của bạn hiệu quả hơn
- Nhiệm vụ có thể được giao cho người sử dụng, với các tùy chọn để có các thông báo email tự động gửi thông báo cho người sử dụng các nhiệm vụ mới hoặc dẫn yêu cầu hành động hoặc theo dõi
- Đăng nhập hợp đồng bắt đầu và ngày kết thúc, và tạo công việc để làm cho một công việc xuất hiện trước khi hết hạn hợp đồng một
- Tăng cường lãnh đạo chia sẻ tự động chuyển dẫn tạo ra từ tiếp thị vào các sugar ống bán hàng
- SugarCRM Đồng bộ hóa với Microsoft Outlook ® * của bạn, để bạn không bao giờ quên để theo dõi một khách hàng – Đơn giản chỉ cần tải về Outlook plug-in và đồng bộ email và lịch của bạn trong * Outlook 2003 với SugarCRM
Tạo báo giá và hóa đơn
- Tạo một sản phẩm hoặc danh sách mục bên trong SugarCRM để tạo ra các báo giá cho sản phẩm, dịch vụ
- Cơ hội chuyển đổi PDF hồ sơ vào báo giá và hóa đơn mà sau đó có thể được gửi đến các liên hệ tài khoản
- Nhập danh sách giá để bạn có thể có thông tin sản phẩm mới nhất cho báo giá của bạn
Quản lý thông tin khách hàng
- Tổ chức và truy cập tất cả các khách hàng tiềm năng của bạn và thông tin khách hàng tại một địa điểm trung tâm – SugarCRM cho các doanh nghiệp nhỏ một nơi để quản lý thông tin khách hàng, và theo dõi thông tin quan trọng về cơ hội kinh doanh, tài khoản, và địa chỉ liên hệ kinh doanh cá thể
- Tự động liên kết thư điện tử đến và đi và cuộc hẹn với các tài khoản của bạn, địa chỉ liên hệ kinh doanh, hoặc cơ hội kinh doanh vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng sau này
- nhiệm vụ liên kết, ghi chú, nhật ký điện thoại, và các tập tin vào tài khoản của bạn, địa chỉ liên hệ kinh doanh, hoặc bán hàng cơ hội để bạn có thể lấy chúng một cách nhanh chóng
Chia sẻ thông tin khách hàng với Co-Workers
- Chia sẻ thông tin khách hàng trên toàn doanh nghiệp của bạn với đồng nghiệp được chỉ định (ví dụ, các chủ doanh nghiệp, người khác bán hàng, trợ lý hành chính, hoặc dịch vụ khách hàng một người)
Cung cấp quản lý với một cái nhìn toàn diện về thông tin khách hàng và cơ hội kinh doanh của toàn công ty và hỗ trợ đồng nghiệp để làm cho nhau
- Giúp doanh số bán hàng của bạn dẫn dễ dàng xem ai đang làm việc trên những gì và những gì giai đoạn trong quá trình bán hàng mỗi tài khoản là
Quản lý email tiếp thị
- Soạn HTML email và gửi hồ sơ được lựa chọn từ bên trong SugarCRM
- Bất kỳ chiến dịch email gửi sẽ được tự động gán cho các bản ghi tài khoản, cho phép bạn theo dõi tiếp xúc với từng khách hàng để thông tin liên lạc khác nhau và các chiến dịch của bạn theo thời gian
Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2011
Yesterday once more - The Carpenters
When I was young, I'd listen to the radio
Waitin' for my favorite songs
When they played I'd sing along
It made me smile
Those were such happy times
And not so long ago
How I wondered where they'd gone
But they're back again
Just like a long lost friend
All the songs I loved so well
Refrain
Every Sha-la-la-la
Every Wo-o-wo-o
Still shines
Every shing-a-ling-a-ling
That they're startin' to sing's
So fine
When they get to the part
Where he's breakin' her heart
It can really make me cry
Just like before
It's yesterday once more
Lookin' back on how it was in years gone by
And the good times that I had
Makes today seem rather sad
So much has changed
It was songs of love that
I would sing to then
And I'd memorize each word
Those old melodies
Still sound so good to me
As they melt the years away
Refrain
All my best memories
Come back clearly to me
Some can even make me cry
Just like before
It's yesterday once more
Refrain
Ý nghĩa tên công ty
Nói đến sông Cửu Long thì rất nhiều người biết đến,là dòng sông mang lượng phù sa trù phú cho đồng bằng sông Cửu Long,giúp đồng bằng sông Cửu Long trở thành nơi xuất khẩu gạo chủ lực của đất nước,góp phần cho Việt Nam đứng thứ hai trên thế giới về xuất khẩu gạo.Và là quê hương của con cá basa,cá tra,tôm sú...những mặt hàng thủy sản xuất khẩu chủ lực của nước ta
Với mong muốn sản phẩm phần mềm của chúng tôi như những dòng "phù sa" mang đến cho các doanh nghiệp,để giúp cho các doanh nghiệp đạt hiệu quả cao trong kinh doanh,trong công tác quản lý... để từ đó ngày càng phát triển bền vững và phồn thịnh.Xuất phát từ mong muốn đó,chúng tôi chọn tên công ty là Công ty phần mềm Cửu Long
Với mong muốn sản phẩm phần mềm của chúng tôi như những dòng "phù sa" mang đến cho các doanh nghiệp,để giúp cho các doanh nghiệp đạt hiệu quả cao trong kinh doanh,trong công tác quản lý... để từ đó ngày càng phát triển bền vững và phồn thịnh.Xuất phát từ mong muốn đó,chúng tôi chọn tên công ty là Công ty phần mềm Cửu Long
Quy trình thiết kế web
Quy trình phát triển website chuẩn được mô phỏng theo mô hình thác nuớc, các giai đoạn chủ chốt được chia thành các công đoạn nhỏ hơn, cho phép thực hiện việc thiết kế web song song một lúc nhiều công đoạn. Quy trình chuẩn có thể được chúng tôi thêm, bớt hoặc thay đổi để phù hợp với nhu cầu của dự án.
1. Lấy thông tin yêu cầu và nghiên cứu tính khả thi:
Ngay từ giai đoạn đầu, chúng tôi sẽ chỉ định một nhân viên sẽ giữ mối liên hệ thường xuyên với bạn trong suốt thời gian thực hiện dự án website của bạn. Người được chỉ định sẽ sắp xếp một buổi tư vấn (trực tiếp hoặc qua điện thoại) để thảo luận về yêu cầu và xác định mục tiêu chính cho website của bạn. Một khi chúng tôi hiểu rõ mục đích chủ yếu của bạn, chúng tôi sẽ xác định gói thiết kế web phù hợp với yêu cầu của bạn nhất. Người được chỉ định sẽ cung cấp cho bạn một kế hoạch xây dựng website để giúp bạn giải quyết tốt các yêu cầu cần thiết cho trang web.
Gói web theo yêu cầu sẽ theo một quy trình khắt khe hơn để bảo đảm những yêu cầu cụ thể của bạn được thể hiện tốt bằng văn bản trước khi đội ngũ lập trình tiến hành công việc thiết kế website.
2. Phân tích yêu cầu và lên kế hoạch thiết kế website:
Sau khi các yêu cầu cho việc thiết kế website được thu thập đầy đủ, chúng tôi sẽ tiến hành phân tích yêu cầu để chuyển thành yêu cầu kỹ thuật, phân tích hệ thống, các nhân sự cần thiết và lên kế hoạch thiết kế website. Quá trình này nhằm đảm bảo cho website của bạn được thiết kế sẽ tuân thủ theo quy trình và thực hiện đúng theo kế hoạch của công ty.
3. Thiết kế giao diện:
Giai đoạn thiết kế giao diện cho website là một quá trình sáng tạo nhằm chuyển đổi hình ảnh doanh nghiệp của bạn thành một website chất lượng, giúp quảng bá doanh nghiệp của bạn thông qua website theo cách chuyên nghiệp nhất.
Bản dự án xây dựng website được hoàn thành trong giai đoạn 1, sẽ giúp các nhân viên thiết kế giao diện hiểu rõ những yêu cầu kỹ thuật và sáng tạo mà website đòi hỏi. Trên cơ sở đó, các nhân viên thiết kế giao diện của chúng tôi sẽ chuẩn bị một khái niệm mô hình, minh họa hình dáng và cấu trúc trang web của bạn. Giao diện website mẫu này sẽ được chuyển cho bạn để lấy ý kiến. Trên cơ sở ý kiến phản hồi của bạn, nhân viên thiết kế giao diện của chúng tôi sẽ chỉnh sửa giao diện (nếu được yêu cầu) trước khi nghiệm thu giao diện lần cuối. Chúng tôi tin tưởng việc khách hàng tham gia trực tiếp vào quy trình sáng tạo sẽ đảm bảo giao diện thiết kế đáp ứng được các yêu cầu đề ra ban đầu.
4. Xây dựng cơ sở dữ liệu và Lập trình web:
Giai đoạn lập trình web bao gồm việc chuyển đổi giao diện sang dạng website hoạt động. Nhân viên lập trình sẽ làm việc trực tiếp với nhân viên thiết kế giao diện để bảo đảm website thực sự sẽ phản ánh chính xác giao diện cuối cùng. Một khi khung sườn cơ bản của trang web được thiết lập, bộ phận lập trình sẽ bắt đầu hợp nhất mã nguồn xử lý động website với những chức năng được lựa chọn cho trang web. Song song với giai đoạn lập trình web, chúng tôi sẽ đăng ký tên miền và cấu hình các tài khoản email của bạn.
5. Kiểm tra chất lượng, nghiệm thu và bàn giao:
Trước khi upload website của bạn lên mạng để nghiệm thu, các nhân viên phát triển web sẽ thực hiện các cuộc kiểm tra chất lượng cho website của bạn với các tiêu chuẩn khắt khe nhằm đảm bảo các tính năng của trang web vận hành hoàn hảo. Sau đó website sẽ được đưa lên môi trường mạng để thực hiện nghiệm thu.
Một khi bạn hoàn toàn hài lòng với website của mình, chúng tôi sẽ tiến hành chuyển giao sản phẩm cùng các tài liệu liên quan. Website sau khi hoàn thành sẽ đi kèm với một chế độ bảo hành tối thiểu 1 năm. Đặc biệt, đối với những website được lưu trữ trên server của Onlinesoft sẽ được bảo hành tối thiểu 3 năm (chế độ bảo hành sẽ chấm dứt khi bạn không còn sử dụng website hoặc chuyển website về một server khác không do Onlinesoft cung cấp).
Với một quy trình phát triển và thiết kế web chuẩn, mỗi mẫu thiết kế của Onlinesoft là sự kết hợp hiệu quả giữa chức năng thương mại, kiểu dáng và sáng tạo nghệ thuật.
Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để giảm thiểu chi phí xây dựng mà không làm ảnh hưởng đến tính hiệu quả về tính năng và giao diện trang web. Thành tựu này đạt được nhờ sự ra đời của các gói thiết kế web bao gồm các giao diện sẵn có và tiết kiệm thời gian phát triển một website chất lượng.
Mục tiêu của chúng tôi là phát triển và xây dựng những website chuyên nghiệp, phục vụ hiệu quả mục đích của doanh nghiệp.
Hãy bắt đầu việc xây dựng website của bạn bằng cách tham khảo các gói dịch vụ.Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập website www.susasoft.com
Công ty phần mềm Cửu Long
45 Nguyễn Ảnh Thủ,Hiệp Thành,Q,12,Tp HCM
Mobile: 0975 28 2009
Email: contact@susasoft.com
Website: http://www.susasoft.com
1. Lấy thông tin yêu cầu và nghiên cứu tính khả thi:
Ngay từ giai đoạn đầu, chúng tôi sẽ chỉ định một nhân viên sẽ giữ mối liên hệ thường xuyên với bạn trong suốt thời gian thực hiện dự án website của bạn. Người được chỉ định sẽ sắp xếp một buổi tư vấn (trực tiếp hoặc qua điện thoại) để thảo luận về yêu cầu và xác định mục tiêu chính cho website của bạn. Một khi chúng tôi hiểu rõ mục đích chủ yếu của bạn, chúng tôi sẽ xác định gói thiết kế web phù hợp với yêu cầu của bạn nhất. Người được chỉ định sẽ cung cấp cho bạn một kế hoạch xây dựng website để giúp bạn giải quyết tốt các yêu cầu cần thiết cho trang web.
Gói web theo yêu cầu sẽ theo một quy trình khắt khe hơn để bảo đảm những yêu cầu cụ thể của bạn được thể hiện tốt bằng văn bản trước khi đội ngũ lập trình tiến hành công việc thiết kế website.
2. Phân tích yêu cầu và lên kế hoạch thiết kế website:
Sau khi các yêu cầu cho việc thiết kế website được thu thập đầy đủ, chúng tôi sẽ tiến hành phân tích yêu cầu để chuyển thành yêu cầu kỹ thuật, phân tích hệ thống, các nhân sự cần thiết và lên kế hoạch thiết kế website. Quá trình này nhằm đảm bảo cho website của bạn được thiết kế sẽ tuân thủ theo quy trình và thực hiện đúng theo kế hoạch của công ty.
3. Thiết kế giao diện:
Giai đoạn thiết kế giao diện cho website là một quá trình sáng tạo nhằm chuyển đổi hình ảnh doanh nghiệp của bạn thành một website chất lượng, giúp quảng bá doanh nghiệp của bạn thông qua website theo cách chuyên nghiệp nhất.
Bản dự án xây dựng website được hoàn thành trong giai đoạn 1, sẽ giúp các nhân viên thiết kế giao diện hiểu rõ những yêu cầu kỹ thuật và sáng tạo mà website đòi hỏi. Trên cơ sở đó, các nhân viên thiết kế giao diện của chúng tôi sẽ chuẩn bị một khái niệm mô hình, minh họa hình dáng và cấu trúc trang web của bạn. Giao diện website mẫu này sẽ được chuyển cho bạn để lấy ý kiến. Trên cơ sở ý kiến phản hồi của bạn, nhân viên thiết kế giao diện của chúng tôi sẽ chỉnh sửa giao diện (nếu được yêu cầu) trước khi nghiệm thu giao diện lần cuối. Chúng tôi tin tưởng việc khách hàng tham gia trực tiếp vào quy trình sáng tạo sẽ đảm bảo giao diện thiết kế đáp ứng được các yêu cầu đề ra ban đầu.
4. Xây dựng cơ sở dữ liệu và Lập trình web:
Giai đoạn lập trình web bao gồm việc chuyển đổi giao diện sang dạng website hoạt động. Nhân viên lập trình sẽ làm việc trực tiếp với nhân viên thiết kế giao diện để bảo đảm website thực sự sẽ phản ánh chính xác giao diện cuối cùng. Một khi khung sườn cơ bản của trang web được thiết lập, bộ phận lập trình sẽ bắt đầu hợp nhất mã nguồn xử lý động website với những chức năng được lựa chọn cho trang web. Song song với giai đoạn lập trình web, chúng tôi sẽ đăng ký tên miền và cấu hình các tài khoản email của bạn.
5. Kiểm tra chất lượng, nghiệm thu và bàn giao:
Trước khi upload website của bạn lên mạng để nghiệm thu, các nhân viên phát triển web sẽ thực hiện các cuộc kiểm tra chất lượng cho website của bạn với các tiêu chuẩn khắt khe nhằm đảm bảo các tính năng của trang web vận hành hoàn hảo. Sau đó website sẽ được đưa lên môi trường mạng để thực hiện nghiệm thu.
Một khi bạn hoàn toàn hài lòng với website của mình, chúng tôi sẽ tiến hành chuyển giao sản phẩm cùng các tài liệu liên quan. Website sau khi hoàn thành sẽ đi kèm với một chế độ bảo hành tối thiểu 1 năm. Đặc biệt, đối với những website được lưu trữ trên server của Onlinesoft sẽ được bảo hành tối thiểu 3 năm (chế độ bảo hành sẽ chấm dứt khi bạn không còn sử dụng website hoặc chuyển website về một server khác không do Onlinesoft cung cấp).
Với một quy trình phát triển và thiết kế web chuẩn, mỗi mẫu thiết kế của Onlinesoft là sự kết hợp hiệu quả giữa chức năng thương mại, kiểu dáng và sáng tạo nghệ thuật.
Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để giảm thiểu chi phí xây dựng mà không làm ảnh hưởng đến tính hiệu quả về tính năng và giao diện trang web. Thành tựu này đạt được nhờ sự ra đời của các gói thiết kế web bao gồm các giao diện sẵn có và tiết kiệm thời gian phát triển một website chất lượng.
Mục tiêu của chúng tôi là phát triển và xây dựng những website chuyên nghiệp, phục vụ hiệu quả mục đích của doanh nghiệp.
Hãy bắt đầu việc xây dựng website của bạn bằng cách tham khảo các gói dịch vụ.Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập website www.susasoft.com
Công ty phần mềm Cửu Long
45 Nguyễn Ảnh Thủ,Hiệp Thành,Q,12,Tp HCM
Mobile: 0975 28 2009
Email: contact@susasoft.com
Website: http://www.susasoft.com
Bí quyết thuyết phục khách hàng
Làm thế nào để bạn thuyết phục được khách hàng tin tưởng ngay cả khi họ không nhìn thấy hay cảm nhận được sản phẩm?
Huthwaite, công ty dịch vụ tư vấn bán hàng ở Mỹ đã thực hiện một nghiên cứu về niềm tin của khách hàng. Sau khi phỏng vấn gần 1000 người, Huthwaite đã đưa ra 3 yếu tố tạo nên niềm tin của khách hàng. Đó là:
Bí quyết tạo niềm tin cho khách hàng
1. Sự thật thà
Khách hàng đánh giá cao sự trung thực khi làm việc với một công ty dịch vụ. Họ muốn một người bán hàng thẳng thắn về mọi vấn đề, xác định rõ điều gì là có thể và không thể. Đặc biệt, họ ấn tượng trước những nhân viên sẵn sàng trả lời rằng: "Tôi không có câu trả lời chính xác cho ông/ bà ngay bây giờ nhưng tôi sẽ có sau một tiếng ( hay một ngày ) sau”. Và tất nhiên sau đó, khách hàng nhận được lời giải thích đầy đủ từ nhân viên.
2. Khả năng
Khách hàng luôn muốn được phục vụ bởi một nhân viên có năng lực. Họ cần cảm thấy gặp ít rủi ro nhất khi làm việc với bạn. Do đó, bạn cần chứng tỏ khả năng của mình bằng kĩ năng giao tiếp, thuyết phục cũng như sự hiểu biết sâu rộng về sản phẩm.
3. Sự quan tâm
Khách hàng muốn bạn nắm được cảm nhận của họ. Bạn cần quan tâm tới tâm tư, nguyện vọng, ngay cả về những vấn đề không liên quan tới sản phầm bạn muốn bán.
Đây thường là yếu tố bị nhân viên bỏ qua khi thuyết phục khách hàng dù nó là một nhân tố rất quan trọng. Dưới đây là một số lí do khách hàng cho rằng bạn không quan tâm tới họ:
Bạn chỉ lắng nghe những điều mình có thể đáp ứng được chứ không phải là những điều quan trọng với khách hàng.
Bạn nóng lòng tìm cách giải quyết trong khi chưa xác định rõ vấn đề của khách hàng là gì.
Bạn không hiểu khách hàng.
Có thể nói sự quan tâm là yếu tố quyết định bạn có bán được sản phẩm hay không. Do đó, hãy đặt mình trong hoàn cảnh của khách hàng và chú ý tới cảm nhận của họ nhiều hơn.
Kết luận
Ba chữ C trong xây dựng niềm tin (Candor: sự thật thà, Competence: năng lực và Concern: sự quan tâm ) đều rất cần thiết. Thiếu vắng bất cứ yếu tố nào cũng sẽ ảnh hưởng tới kết quả bán hàng của bạn. Tuy nhiên, không phải lúc nào, mức độ thể hiện ba yếu tố đó cũng như nhau. Tuỳ tình khách hàng, hoàn cảnh mà bạn có cách thể hiện thích hợp. Ví dụ, với khác hàng " thông thái ", bạn cần chứng tỏ năng lực, sự hiểu biết và các kĩ năng của mình để thuyết phục họ. Với khách hàng “đa nghi”, bạn nên chú ý nhiều tới phẩm chất thật thà của mình. Như vậy, nắm được tâm lí khách hàng sẽ giúp bạn xây dựng niềm tin ở họ và nâng cao doanh số bán hàng của bản thân.
Huthwaite, công ty dịch vụ tư vấn bán hàng ở Mỹ đã thực hiện một nghiên cứu về niềm tin của khách hàng. Sau khi phỏng vấn gần 1000 người, Huthwaite đã đưa ra 3 yếu tố tạo nên niềm tin của khách hàng. Đó là:
Bí quyết tạo niềm tin cho khách hàng
1. Sự thật thà
Khách hàng đánh giá cao sự trung thực khi làm việc với một công ty dịch vụ. Họ muốn một người bán hàng thẳng thắn về mọi vấn đề, xác định rõ điều gì là có thể và không thể. Đặc biệt, họ ấn tượng trước những nhân viên sẵn sàng trả lời rằng: "Tôi không có câu trả lời chính xác cho ông/ bà ngay bây giờ nhưng tôi sẽ có sau một tiếng ( hay một ngày ) sau”. Và tất nhiên sau đó, khách hàng nhận được lời giải thích đầy đủ từ nhân viên.
2. Khả năng
Khách hàng luôn muốn được phục vụ bởi một nhân viên có năng lực. Họ cần cảm thấy gặp ít rủi ro nhất khi làm việc với bạn. Do đó, bạn cần chứng tỏ khả năng của mình bằng kĩ năng giao tiếp, thuyết phục cũng như sự hiểu biết sâu rộng về sản phẩm.
3. Sự quan tâm
Khách hàng muốn bạn nắm được cảm nhận của họ. Bạn cần quan tâm tới tâm tư, nguyện vọng, ngay cả về những vấn đề không liên quan tới sản phầm bạn muốn bán.
Đây thường là yếu tố bị nhân viên bỏ qua khi thuyết phục khách hàng dù nó là một nhân tố rất quan trọng. Dưới đây là một số lí do khách hàng cho rằng bạn không quan tâm tới họ:
Bạn chỉ lắng nghe những điều mình có thể đáp ứng được chứ không phải là những điều quan trọng với khách hàng.
Bạn nóng lòng tìm cách giải quyết trong khi chưa xác định rõ vấn đề của khách hàng là gì.
Bạn không hiểu khách hàng.
Có thể nói sự quan tâm là yếu tố quyết định bạn có bán được sản phẩm hay không. Do đó, hãy đặt mình trong hoàn cảnh của khách hàng và chú ý tới cảm nhận của họ nhiều hơn.
Kết luận
Ba chữ C trong xây dựng niềm tin (Candor: sự thật thà, Competence: năng lực và Concern: sự quan tâm ) đều rất cần thiết. Thiếu vắng bất cứ yếu tố nào cũng sẽ ảnh hưởng tới kết quả bán hàng của bạn. Tuy nhiên, không phải lúc nào, mức độ thể hiện ba yếu tố đó cũng như nhau. Tuỳ tình khách hàng, hoàn cảnh mà bạn có cách thể hiện thích hợp. Ví dụ, với khác hàng " thông thái ", bạn cần chứng tỏ năng lực, sự hiểu biết và các kĩ năng của mình để thuyết phục họ. Với khách hàng “đa nghi”, bạn nên chú ý nhiều tới phẩm chất thật thà của mình. Như vậy, nắm được tâm lí khách hàng sẽ giúp bạn xây dựng niềm tin ở họ và nâng cao doanh số bán hàng của bản thân.
Đăng ký:
Bài đăng (Atom)