Tiện ích của SugarCRM
Nếu công ty chỉ có thói quen quản lý khách hàng bằng các cách truyền thống như :sổ sách hoặc quản lý trên file excel thì khi cơ hội kinh doanh mở rộng đến giai đoạn nào đó thì việc quản lý khách hàng hiện tại trở nên khó khăn, và họ cảm thấy việc quản lý quan hệ khách hàng càng phức tạp. Như vậy khi ứng dụng CRM thì sẽ mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?
Câu hỏi đặt ra:
1.Khi cần tìm kiếm thông tin của khách hàng thì bạn sẽ làm thế nào?giả sử khách thông tin khách hàng đó đựoc lưu cách đây 2 năm.Và công ty bạn có cả ngàn khách hàng
2.Làm thế nào để phân quyền,để chia sẻ thông tin của 1 khách hàng hay 1 nhóm khách hàng theo chủ ý cho các nhân viên kinh doanh.Bởi vì ko phải nhân viên kinh doanh nào cũng có quyền tiếp cận hết danh sách khách hàng.
3.Làm sao để có thông tin nhanh nhất về các công việc đựoc giao cho nhân viên trong ngày,trong tuần… và trạng thái xử lý ra sao
4.Ví dụ 1 khách hàng trong quá khứ đã giao dịch với công ty mình 20 lần.Nếu bạn muốn có ngay bảng báo cáo chi tiết về các giao dịch trong quá khú như :ngày giờ giao dịch,loại giao dịch(báo giá,training,ký hợp đồng..),nội dung mô tả các giao dịch đó là gì
5.Giả sử công ty bạn có nhiều nhân viên kinh doanh,mỗi nhân viên kinh doanh quản lý 10 khách hàng thì khi bạn muốn bảng báo cáo nhân viên Lê Hoài An quản lý những khách hàng nào
Đễ biết thêm thông tin vui lòng truy cập website www.susasoft.com
Công ty phần mềm Cửu Long
45 Nguyễn Ảnh Thủ,Hiệp Thành,Q,12,Tp HCM
Mobile: 0975 28 2009
Email: contact@susasoft.com
Website: http://www.susasoft.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét