Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2011

Yesterday once more - The Carpenters



When I was young, I'd listen to the radio
Waitin' for my favorite songs
When they played I'd sing along
It made me smile

Those were such happy times
And not so long ago
How I wondered where they'd gone
But they're back again
Just like a long lost friend
All the songs I loved so well

Refrain
Every Sha-la-la-la
Every Wo-o-wo-o
Still shines
Every shing-a-ling-a-ling
That they're startin' to sing's
So fine

When they get to the part
Where he's breakin' her heart
It can really make me cry
Just like before
It's yesterday once more

Lookin' back on how it was in years gone by
And the good times that I had
Makes today seem rather sad
So much has changed

It was songs of love that
I would sing to then
And I'd memorize each word
Those old melodies
Still sound so good to me
As they melt the years away

Refrain

All my best memories
Come back clearly to me
Some can even make me cry
Just like before
It's yesterday once more

Refrain

Ý nghĩa tên công ty

Nói đến sông Cửu Long thì rất nhiều người biết đến,là dòng sông mang lượng phù sa trù phú cho đồng bằng sông Cửu Long,giúp đồng bằng sông Cửu Long trở thành nơi xuất khẩu gạo chủ lực của đất nước,góp phần cho Việt Nam đứng thứ hai trên thế giới về xuất khẩu gạo.Và là quê hương của con cá basa,cá tra,tôm sú...những mặt hàng thủy sản xuất khẩu chủ lực của nước ta

Với mong muốn sản phẩm phần mềm của chúng tôi như những dòng "phù sa" mang đến cho các doanh nghiệp,để giúp cho các doanh nghiệp đạt hiệu quả cao trong kinh doanh,trong công tác quản lý... để từ đó ngày càng phát triển bền vững và phồn thịnh.Xuất phát từ mong muốn đó,chúng tôi chọn tên công ty là Công ty phần mềm Cửu Long

Quy trình thiết kế web

Quy trình phát triển website chuẩn được mô phỏng theo mô hình thác nuớc, các giai đoạn chủ chốt được chia thành các công đoạn nhỏ hơn, cho phép thực hiện việc thiết kế web song song một lúc nhiều công đoạn. Quy trình chuẩn có thể được chúng tôi thêm, bớt hoặc thay đổi để phù hợp với nhu cầu của dự án.

1. Lấy thông tin yêu cầu và nghiên cứu tính khả thi:
Ngay từ giai đoạn đầu, chúng tôi sẽ chỉ định một nhân viên sẽ giữ mối liên hệ thường xuyên với bạn trong suốt thời gian thực hiện dự án website của bạn. Người được chỉ định sẽ sắp xếp một buổi tư vấn (trực tiếp hoặc qua điện thoại) để thảo luận về yêu cầu và xác định mục tiêu chính cho website của bạn. Một khi chúng tôi hiểu rõ mục đích chủ yếu của bạn, chúng tôi sẽ xác định gói thiết kế web phù hợp với yêu cầu của bạn nhất. Người được chỉ định sẽ cung cấp cho bạn một kế hoạch xây dựng website để giúp bạn giải quyết tốt các yêu cầu cần thiết cho trang web.

Gói web theo yêu cầu sẽ theo một quy trình khắt khe hơn để bảo đảm những yêu cầu cụ thể của bạn được thể hiện tốt bằng văn bản trước khi đội ngũ lập trình tiến hành công việc thiết kế website.

2. Phân tích yêu cầu và lên kế hoạch thiết kế website:
Sau khi các yêu cầu cho việc thiết kế website được thu thập đầy đủ, chúng tôi sẽ tiến hành phân tích yêu cầu để chuyển thành yêu cầu kỹ thuật, phân tích hệ thống, các nhân sự cần thiết và lên kế hoạch thiết kế website. Quá trình này nhằm đảm bảo cho website của bạn được thiết kế sẽ tuân thủ theo quy trình và thực hiện đúng theo kế hoạch của công ty.

3. Thiết kế giao diện:
Giai đoạn thiết kế giao diện cho website là một quá trình sáng tạo nhằm chuyển đổi hình ảnh doanh nghiệp của bạn thành một website chất lượng, giúp quảng bá doanh nghiệp của bạn thông qua website theo cách chuyên nghiệp nhất.

Bản dự án xây dựng website được hoàn thành trong giai đoạn 1, sẽ giúp các nhân viên thiết kế giao diện hiểu rõ những yêu cầu kỹ thuật và sáng tạo mà website đòi hỏi. Trên cơ sở đó, các nhân viên thiết kế giao diện của chúng tôi sẽ chuẩn bị một khái niệm mô hình, minh họa hình dáng và cấu trúc trang web của bạn. Giao diện website mẫu này sẽ được chuyển cho bạn để lấy ý kiến. Trên cơ sở ý kiến phản hồi của bạn, nhân viên thiết kế giao diện của chúng tôi sẽ chỉnh sửa giao diện (nếu được yêu cầu) trước khi nghiệm thu giao diện lần cuối. Chúng tôi tin tưởng việc khách hàng tham gia trực tiếp vào quy trình sáng tạo sẽ đảm bảo giao diện thiết kế đáp ứng được các yêu cầu đề ra ban đầu.

4. Xây dựng cơ sở dữ liệu và Lập trình web:

Giai đoạn lập trình web bao gồm việc chuyển đổi giao diện sang dạng website hoạt động. Nhân viên lập trình sẽ làm việc trực tiếp với nhân viên thiết kế giao diện để bảo đảm website thực sự sẽ phản ánh chính xác giao diện cuối cùng. Một khi khung sườn cơ bản của trang web được thiết lập, bộ phận lập trình sẽ bắt đầu hợp nhất mã nguồn xử lý động website với những chức năng được lựa chọn cho trang web. Song song với giai đoạn lập trình web, chúng tôi sẽ đăng ký tên miền và cấu hình các tài khoản email của bạn.

5. Kiểm tra chất lượng, nghiệm thu và bàn giao:
Trước khi upload website của bạn lên mạng để nghiệm thu, các nhân viên phát triển web sẽ thực hiện các cuộc kiểm tra chất lượng cho website của bạn với các tiêu chuẩn khắt khe nhằm đảm bảo các tính năng của trang web vận hành hoàn hảo. Sau đó website sẽ được đưa lên môi trường mạng để thực hiện nghiệm thu.

Một khi bạn hoàn toàn hài lòng với website của mình, chúng tôi sẽ tiến hành chuyển giao sản phẩm cùng các tài liệu liên quan. Website sau khi hoàn thành sẽ đi kèm với một chế độ bảo hành tối thiểu 1 năm. Đặc biệt, đối với những website được lưu trữ trên server của Onlinesoft sẽ được bảo hành tối thiểu 3 năm (chế độ bảo hành sẽ chấm dứt khi bạn không còn sử dụng website hoặc chuyển website về một server khác không do Onlinesoft cung cấp).

Với một quy trình phát triển và thiết kế web chuẩn, mỗi mẫu thiết kế của Onlinesoft là sự kết hợp hiệu quả giữa chức năng thương mại, kiểu dáng và sáng tạo nghệ thuật.

Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để giảm thiểu chi phí xây dựng mà không làm ảnh hưởng đến tính hiệu quả về tính năng và giao diện trang web. Thành tựu này đạt được nhờ sự ra đời của các gói thiết kế web bao gồm các giao diện sẵn có và tiết kiệm thời gian phát triển một website chất lượng.

Mục tiêu của chúng tôi là phát triển và xây dựng những website chuyên nghiệp, phục vụ hiệu quả mục đích của doanh nghiệp.

Hãy bắt đầu việc xây dựng website của bạn bằng cách tham khảo các gói dịch vụ.Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập website www.susasoft.com


Công ty phần mềm Cửu Long
45 Nguyễn Ảnh Thủ,Hiệp Thành,Q,12,Tp HCM
Mobile: 0975 28 2009
Email: contact@susasoft.com
Website: http://www.susasoft.com

Bí quyết thuyết phục khách hàng

Làm thế nào để bạn thuyết phục được khách hàng tin tưởng ngay cả khi họ không nhìn thấy hay cảm nhận được sản phẩm?

Huthwaite, công ty dịch vụ tư vấn bán hàng ở Mỹ đã thực hiện một nghiên cứu về niềm tin của khách hàng. Sau khi phỏng vấn gần 1000 người, Huthwaite đã đưa ra 3 yếu tố tạo nên niềm tin của khách hàng. Đó là:

Bí quyết tạo niềm tin cho khách hàng

1. Sự thật thà

Khách hàng đánh giá cao sự trung thực khi làm việc với một công ty dịch vụ. Họ muốn một người bán hàng thẳng thắn về mọi vấn đề, xác định rõ điều gì là có thể và không thể. Đặc biệt, họ ấn tượng trước những nhân viên sẵn sàng trả lời rằng: "Tôi không có câu trả lời chính xác cho ông/ bà ngay bây giờ nhưng tôi sẽ có sau một tiếng ( hay một ngày ) sau”. Và tất nhiên sau đó, khách hàng nhận được lời giải thích đầy đủ từ nhân viên.

2. Khả năng

Khách hàng luôn muốn được phục vụ bởi một nhân viên có năng lực. Họ cần cảm thấy gặp ít rủi ro nhất khi làm việc với bạn. Do đó, bạn cần chứng tỏ khả năng của mình bằng kĩ năng giao tiếp, thuyết phục cũng như sự hiểu biết sâu rộng về sản phẩm.

3. Sự quan tâm

Khách hàng muốn bạn nắm được cảm nhận của họ. Bạn cần quan tâm tới tâm tư, nguyện vọng, ngay cả về những vấn đề không liên quan tới sản phầm bạn muốn bán.

Đây thường là yếu tố bị nhân viên bỏ qua khi thuyết phục khách hàng dù nó là một nhân tố rất quan trọng. Dưới đây là một số lí do khách hàng cho rằng bạn không quan tâm tới họ:

Bạn chỉ lắng nghe những điều mình có thể đáp ứng được chứ không phải là những điều quan trọng với khách hàng.

Bạn nóng lòng tìm cách giải quyết trong khi chưa xác định rõ vấn đề của khách hàng là gì.

Bạn không hiểu khách hàng.

Có thể nói sự quan tâm là yếu tố quyết định bạn có bán được sản phẩm hay không. Do đó, hãy đặt mình trong hoàn cảnh của khách hàng và chú ý tới cảm nhận của họ nhiều hơn.

Kết luận

Ba chữ C trong xây dựng niềm tin (Candor: sự thật thà, Competence: năng lực và Concern: sự quan tâm ) đều rất cần thiết. Thiếu vắng bất cứ yếu tố nào cũng sẽ ảnh hưởng tới kết quả bán hàng của bạn. Tuy nhiên, không phải lúc nào, mức độ thể hiện ba yếu tố đó cũng như nhau. Tuỳ tình khách hàng, hoàn cảnh mà bạn có cách thể hiện thích hợp. Ví dụ, với khác hàng " thông thái ", bạn cần chứng tỏ năng lực, sự hiểu biết và các kĩ năng của mình để thuyết phục họ. Với khách hàng “đa nghi”, bạn nên chú ý nhiều tới phẩm chất thật thà của mình. Như vậy, nắm được tâm lí khách hàng sẽ giúp bạn xây dựng niềm tin ở họ và nâng cao doanh số bán hàng của bản thân.

"Đắc nhân tâm" trong giao tiếp với khách hàng

Khách hàng trước hết cũng là con người, và mỗi một khách hàng của bạn, cũng như bao người khác, luôn muốn cảm thấy mình được coi trọng. Có thể bạn không chú ý lắm, nhưng tất cả chúng ta đều hy vọng có được cảm giác đó và, một cách vô thức, sẽ hướng đến những nơi mà chúng ta cảm thấy mình quan trọng

Vậy với vai trò của một nhân viên luôn phải tiếp xúc với khách hàng, bạn nên làm thế nào? 7 lời khuyên dưới đây đúc kết từ những nhận xét, đánh giá từ góc độ khách hàng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong những cuộc giao dịch, trao đổi với tư cách cá nhân, khiến khách hàng của bạn cảm thấy mình được tôn trọng, được “là người quan trọng”, mà không phụ thuộc vào chính sách hay hệ thống của công ty nơi bạn làm việc.

1. Hãy sử dụng tên riêng của khách hàng

Bạn biết rằng khách hàng luôn có một số đăng ký hay mã khách hàng và khi cần họ có thể thông báo cho bạn biết mã số đó. Khi bạn nhập con số đó vào hệ thống, bạn đã biết rõ tên khách hàng. Hay nếu khách hàng đưa cho bạn một tấm thẻ tín dụng, bạn cũng biết rõ tên của họ. Bạn đừng bỏ qua điều này. Hãy dùng tên riêng của họ khi bạn nói lời chào hỏi, cảm ơn, tạm biệt.. để làm cho bầu không khí trở nên nhẹ nhàng, thân thiện hơn.

2. Khách hàng muốn được mời tham gia những cuộc gặp gỡ, họp mặt

Thông thường, ai cũng thích được quan tâm đặc biệt, có thể chỉ đơn giản là những lời thăm hỏi, chúc mừng, hay thư mời nhân dịp lễ hội. Đó là lý do tại sao các khách hàng thường thích được mời tham dự những buổi gặp gỡ, giao lưu mà công ty bạn tổ chức, những Câu lạc bộ khách hàng thân thiết hay bất cứ điều gì đem lại cho khách hàng các lần giảm giá, dịch vụ đặc biệt, đào tạo, những ưu đãi nào đó hay sự ngạc nhiên thú vị. Nếu công ty bạn đã có những câu lạc bộ kiểu này, hãy mời càng nhiều khách hàng tham dự càng tốt, còn nếu bạn chưa có, hãy nghĩ đến việc tổ chức một câu lạc bộ như thế.

3. Hỏi khách hàng về những lời khuyên

Khách hàng nào cũng có sẵn những ý kiến cá nhân về cung cách làm việc của bạn và công ty bạn, và nếu họ được hỏi vào thời điểm thích hợp theo những cách thích hợp, đồng thời họ cảm thấy rằng bạn thực sự quan tâm đến câu trả lời, khách hàng sẽ đưa cho bạn lời khuyên đó. Những tấm phiếu lấy ý kiến được in sẵn để khách hàng tự điền vào có thể rất hữu ích, tuy nhiên đa số khách hàng thường thích được tiếp xúc cá nhân hơn. Hãy tạo ra cơ hội cho khách hàng có thể nói lên tất cả những gì họ suy nghĩ, và phần thưởng mà khách hàng dành cho bạn sẽ là tần suất những lần mua sản phẩm dịch vụ của bạn ngày một nhiều hơn. Bạn hãy thường xuyên đề nghị khách hàng cung cấp bạn những lời góp ý hoặc lời khuyên, họ sẽ luôn sẵn lòng. Và ai mà biết được, rất có thể một ý tưởng “bạc tỷ” nào đó về những sản phẩm, dịch vụ mới sẽ đến với công ty bạn chỉ bằng cách làm tưởng chừng như rất đơn giản này.

4. Trân trọng khách hàng

Đúng là đôi lúc bạn rất bận rộn, hệ thống dịch vụ của bạn có thể quá tải hay bạn đang có đến 5 khách hàng chờ điện thoại. Tuy nhiên, khi khách hàng gọi điện hay ghé thăm, bạn hãy đón tiếp họ một cách nồng ấm chân tình và làm sao để khách hàng cảm thấy rằng bạn rất vui khi gặp họ, làm cho họ không phải bực bội vì phải xếp hàng chờ đợi đến lượt mình. Một nụ cười, một lời chào, hay câu nói “Chúng tôi sẽ phục vụ quý vị ngay bây giờ” sẽ có tác dụng rất lớn. Khách hàng luôn đánh giá cao sự trân trọng mà bạn dành cho họ. Nếu bạn “phớt lờ” khách hàng, bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu khách hàng sau đó cũng sẽ “phớt lờ” bạn?

5. Tạo ra sự ngạc nhiên cho khách hàng

Một chút gì đó phụ thêm vào đơn đặt hàng hay những lời chú thích ghi bằng tay sẽ có tác dụng tâm lý rất lớn và rất hữu ích trong dịch vụ khách hàng. Tương tự như vậy là một lần giảm giá đặc biệt, hay lời mời dùng thử một món ăn… Những điều bất ngờ như vậy không cần phải thật lớn lao, đắt tiền, và cũng không cần thực hiện vào mọi thời điểm. Nếu bạn nhận được một sự ngạc nhiên thú vị, bạn có muốn chia sẻ nó với những người khác không? Vậy thì khách hàng của bạn chắn hẳn cũng sẽ làm như vậy.

6. Xin lỗi khách hàng

Khách hàng thường rất khó chịu khi phải nghe những lời bào chữa rằng những việc bạn làm chẳng có gì là sai so với nguyên tắc của công ty, hay việc bạn không quan tâm đến thực tế rằng đơn đặt hàng đã đến chậm 3 ngày, hoặc phần phí phụ thêm không thể giảm bớt, cũng như sản phẩm mà khách đặt hàng đã hết... Khách hàng luôn biết những gì đã xảy ra, cho dù bạn có biện hộ cách nào đi nữa. Tốt nhất là khi có sai sót, bạn hãy gửi tới khách hàng một lời xin lỗi. Xin tiết lộ với bạn một điều khá thú vị: Nếu bạn mắc lỗi với khách hàng và xin lỗi ngay sau đó, khách hàng sẽ rất hài lòng và còn yêu quý bạn nhiều hơn trước đây. Hành động xin lỗi và cam kết đưa lại một dịch vụ tốt hơn luôn hữu ích đến mức bạn có thể xoá đi sự bất mãn của khách hàng và chuyển nó thành lòng trung thành, nếu sau đó bạn thực hiện được những gì đã hứa.

7. Lắng nghe khách hàng

Một trong những việc rất cần thiết nếu bạn muốn khách hàng cảm thấy họ được coi trọng- đó là lắng nghe. Khi bạn thực sự lắng nghe khách hàng, một cảm giác thoải mái, dễ chịu sẽ xuất hiện trong lòng mỗi khách hàng- bởi vì sự lắng nghe chân thành là khá hiếm hoi, thậm chí ngay cả khi bạn ở nhà và ở giữa những người thân. Hãy lắng nghe những băn khoăn, thắc mắc từ phía khách hàng, lắng nghe ý kiến của họ, lắng nghe yêu cầu của họ. Nhờ đó, một chiếc cầu nối của sự hiểu biết sẽ được thiết lập giữa bạn và khách hàng. Khi bạn thực sự lắng nghe, bạn có thể không tin được rằng bạn đã đem lại cho khách hàng cảm giác tốt đẹp như thế nào.

Mỗi chúng ta đều có thể làm được phần lớn những công việc trên không mấy khó khăn, bởi vì đó là cuộc sống, là những điều nhỏ nhặt nhưng đem lại niềm vui lớn cho khách hàng và cho chính bạn. Có thế, dịch vụ khách hàng của công ty bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn, dễ dàng thực hiện hơn và nhanh chóng tạo dựng được lòng trung thành từ phía khách hàng

THE PRESENT PERFECT PASSIVE

(Thì hiện tại hoàn thành thể bị động)

1. Form:

Khẳng định: S + have / has + been + V3/-ed + (by + O)

Phủ định: S + haven’t / hasn’t + been + V3/-ed + (by + O)

2. Examples:

a/ Someone has cleaned the room.
→ The room has been cleaned.

b/ Jack has opened the gifts.
→ The gifts have been opened by Jack.

c/ They haven’t used these machines at least five years.

→ These machines haven’t been used at least five years.

d/ Have they delivered the package yet?
→ Has the package been delivered yet?

Quy trình trong sugarCRM

Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì hầu hết những doanh nghiệp mới tiếp cận sugarCRM thường bối rối khi sử dụng sugarCRM.Không biết bắt đầu từ đâu,không biết bắt đầu từ module nào,và module đó để làm gì.

Nhận thức được vấn đề đó chúng tôi xin được phép đưa ra sơ đồ quy trình trong sugarCRM(xem trên website www.susasoft.com).Tương ứng trong mỗi giai đoạn của quy trình,chúng tôi có ghi kèm thêm tên module tương ứng trong sugarCRM với mục đích nhằm giúp các doanh nghiệp hiểu rõ và sử dụng sugarCRM hiệu quả hơn

Để hiểu thêm về cách sử dụng mỗi module,xin vui lòng xem mục "Hướng dẫn sử dụng" trên website www.susasoft.com.Chúng tôi hướng dẫn chi tiết các thao tác bằng video clip kèm theo lời hướng dẫn.

Tùy theo quy trình nghiệp vụ của mỗi doanh nghiệp,chúng tôi sẽ tùy chỉnh quy trình này cho phù hợp với quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp.
Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập website www.susasoft.com

Công ty phần mềm Cửu Long
45 Nguyễn Ảnh Thủ,Hiệp Thành,Q,12,Tp HCM
Mobile: 0975 28 2009
Email: contact@susasoft.com
Website: http://www.susasoft.com

Tiện ích của SugarCRM

Tiện ích của SugarCRM

Nếu công ty chỉ có thói quen quản lý khách hàng bằng các cách truyền thống như :sổ sách hoặc quản lý trên file excel thì khi cơ hội kinh doanh mở rộng đến giai đoạn nào đó thì việc quản lý khách hàng hiện tại trở nên khó khăn, và họ cảm thấy việc quản lý quan hệ khách hàng càng phức tạp. Như vậy khi ứng dụng CRM thì sẽ mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?



Câu hỏi đặt ra:

1.Khi cần tìm kiếm thông tin của khách hàng thì bạn sẽ làm thế nào?giả sử khách thông tin khách hàng đó đựoc lưu cách đây 2 năm.Và công ty bạn có cả ngàn khách hàng
2.Làm thế nào để phân quyền,để chia sẻ thông tin của 1 khách hàng hay 1 nhóm khách hàng theo chủ ý cho các nhân viên kinh doanh.Bởi vì ko phải nhân viên kinh doanh nào cũng có quyền tiếp cận hết danh sách khách hàng.
3.Làm sao để có thông tin nhanh nhất về các công việc đựoc giao cho nhân viên trong ngày,trong tuần… và trạng thái xử lý ra sao
4.Ví dụ 1 khách hàng trong quá khứ đã giao dịch với công ty mình 20 lần.Nếu bạn muốn có ngay bảng báo cáo chi tiết về các giao dịch trong quá khú như :ngày giờ giao dịch,loại giao dịch(báo giá,training,ký hợp đồng..),nội dung mô tả các giao dịch đó là gì
5.Giả sử công ty bạn có nhiều nhân viên kinh doanh,mỗi nhân viên kinh doanh quản lý 10 khách hàng thì khi bạn muốn bảng báo cáo nhân viên Lê Hoài An quản lý những khách hàng nào

Đễ biết thêm thông tin vui lòng truy cập website www.susasoft.com


Công ty phần mềm Cửu Long
45 Nguyễn Ảnh Thủ,Hiệp Thành,Q,12,Tp HCM
Mobile: 0975 28 2009
Email: contact@susasoft.com
Website: http://www.susasoft.com

Hướng dẫn sử dụng sugarCRM - Module "Khách hàng tiềm năng"

 Khách hàng tiềm năng là gì?: 
  “Khách hàng tiềm năng” hay còn gọi là "Đầu mối" là thông tin liên lạc sớm trong quá trình bán hàng. Sau khi họ đã được đánh giá bạn có thể chuyển đổi chúng thành các địa chỉ liên lạc, cơ hội, và tài khoản(khách hàng). Chúng ta có thể kết hợp một “đầu mối” với bất kỳ loại chiến dịch nào để theo dõi hiệu quả của chiến dịch trong việc tạo cơ hội cho doanh nghiệp của bạn.Chúng ta có thể tạo ““Đầu mối” trong sugarCRM và cũng có thể nhập chúng vào sugarCRM bằng chức năng “Import”.


Để biết thêm thông tin,vui lòng truy cập www.susasoft.com

Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2011

Dịch vụ tùy chỉnh sugarCRM

Với sự say mê và am hiểu sugarCRM chúng tôi tự tin luôn đủ khả năng để tùy chỉnh sugarCRM theo yêu cầu quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp.
Với nhiều năm kinh nghiệm làm sugarCRM chúng tôi nhận thấy rằng cho dù cùng kinh doanh một lĩnh vực nhưng mỗi doanh nghiệp có cách quản lý khác nhau. Do đó yêu cầu tùy chỉnh của mỗi doanh nghiệp cũng khác nhau.Với sự tâm huyết,tận tụy và luôn luôn đặt lòng tự trọng của mình vào mỗi sản phẩm để bảo đảm sản phẩm làm ra luôn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng cho dù đó là những khách hàng khó tính.

Để biết thêm thông tin xin mời quý khách truy cập website của công ty chúng tôi www.susasoft.com


Công ty phần mềm Cửu Long
45 Nguyễn Ảnh Thủ,Hiệp Thành,Q,12,Tp HCM
Mobile: 0975 28 2009
Email: contact@susasoft.com
Website: http://www.susasoft.com

Dịch vụ tích hợp sugarCRM

Thông thường mỗi website đều có form cho người truy cập liên hệ với công ty và thường thông tin này được gửi về địa chỉ email được chỉ định
Nhưng trong quá trình kinh doanh quý khách hàng cần chuyển những thông tin đó vào sugarCRM và xem nó như đầu mối trong kinh doanh,chúng tôi sẽ tích hợp chức năng này để tạo sự "liên thông" giữa website và phần mềm sugarCRM.
Ngoài ra chúng tôi cung cấp dịch vụ tích hợp sugarCRM với các hệ thống khác,với các phần mềm khác mà quý khách có nhu cầu cần tích hợp với sugarCRM

Để biết thêm thông tin,mời quý khách truy cập địa chỉ website của công ty chúng tôi www.susasoft.com


Công ty phần mềm Cửu Long
45 Nguyễn Ảnh Thủ,Hiệp Thành,Q,12,Tp HCM
Mobile: 0975 28 2009
Email: contact@susasoft.com
Website: http://www.susasoft.com

Dịch vụ Import dữ liệu vào sugarCRM

Các khách hàng của chúng tôi thường băn khoăn khi chọn giải pháp sugarCRM là liệu các thông tin,dữ liệu của khách hàng đang lưu trữ trên các hệ cơ sở dữ liệu khác như Access,MS SQL Server,Foxpro ...có được Import vào sugarCRM hay ko.
Một vấn đề khác mà khách hàng cũng lo lắng là liệu thông tin dữ liệu khách hàng có bị rò rỉ hay ko?.
 Nhận thức vấn đề này chúng tôi đưa 2 giải pháp:
   - Một là: chúng tôi làm bản cam kết bảo mật toàn bộ dữ liệu cho khách hàng trong quá trình chúng tôi thực hiện Import
  - Hai là: chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng công cụ Import với chỉ vài cú click chuột  đơn giản và hướng dẫn cho khách hàng sử dụng công cụ này để  tự Import.

Để biết thêm chi tiết,quý vị vui lòng truy cập website của công ty chúng tôi www.susasoft.com

Dịch vụ tùy chỉnh sugarCRM

Với sự say mê và am hiểu sugarCRM chúng tôi tự tin luôn đủ khả năng để tùy chỉnh sugarCRM theo yêu cầu quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp.
Với nhiều năm kinh nghiệm làm sugarCRM chúng tôi nhận thấy rằng cho dù cùng kinh doanh một lĩnh vực nhưng mỗi doanh nghiệp có cách quản lý khác nhau. Do đó yêu cầu tùy chỉnh của mỗi doanh nghiệp cũng khác nhau.Với sự tâm huyết,tận tụy và luôn luôn đặt lòng tự trọng của mình vào mỗi sản phẩm để bảo đảm sản phẩm làm ra luôn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng cho dù đó là những khách hàng khó tính.

Để biết thêm thông tin quý vị vui lòng truy cập website www.susasoft.com